ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ความสัมพันธ์ไทย - จีน และ เศรษฐกิจเพื่อนบ้าน ย้อนกลับ
สิบบนถนนที่สวยที่สุดในประเทศจีน!
08 ก.ย. 2559

1.สะพานอ่าวหางโจว เป็นสะพานข้ามทะเลที่ยาวที่สุดในโลกความยาวทั้งหมด 36 กิโลเมตร

2.ถนนผนัง กำแพงบนถนนถูกขุดออกมาจากหน้าผาทั้งหมดหกผนังของถนนส่วนใหญ่อยู่ในเทือกเขา

3.Zhongnanshan ทางหลวงอุโมงค์ อุโมงค์ทางหลวงแห่งชาติที่จะเป่าโถว Maoming โครงการควบคุมสายการผลิตจะได้รับทุนจาก "สามแนวตั้งและแนวนอนสี่และห้ารังสี" เป็นส่วนสำคัญของเครือข่ายถนนในซีอานกับทางหลวง Ankang หลุมเดียวความยาว 18.02 กิโลเมตรสองหลุมยาวรวม 36.04 กิโลเมตร

4.Aizhai ถนนคดเคี้ยว ถนนคดเคี้ยวทางหลวงแห่งชาติ319เส้นทาง

5.สะพาน Aizhai สะพานแขวนขนาดใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองเซียงซีในมณฑลหูหนาน

6.Tianmenshan ถนนคดเคี้ยว ขากล่าวคดเคี้ยวยาวถนน10.77 กิโลเมตรระดับความสูงจาก200 ไมล์เพิ่มมากขึ้นไป1,300 เมตรถนนทั้งสองด้านของหลายพันฟุตหน้าผาลึกหุบเขาทั้งหมด99 โค้ง180

7.ยี่สิบสี่ลักพาตัว เป็นชื่อสถานที่เป็นถนนโค้งยี่สิบสี่กุ้ยโจว 24 วงจุ้ยถนนคดเคี้ยวถนนสูงชันเรียกว่าตัวอย่างที่โดดเด่นของการก่อสร้างของประวัติศาสตร์ ชาวจีนและชาวอเมริกันเป็นภาพที่แท้จริงของการต่อสู้อย่างกล้าหาญกับญี่ปุ่นรุกรานของประวัติศาสตร์มันเป็นเพียงจีนต่อต้านเส้นที่ดินด้านหลังและอุปกรณ์การขนส่งหลอดเลือดแดงระหว่างประเทศความช่วยเหลือไปยังประเทศจีนที่เรียกว่า "เส้นชีวิตของสงครามของจีนต่อต้าน" หรือที่เรียกว่า "ประวัติศาสตร์ โค้ง."

8.Tarim ทะเลทรายทางหลวง ทางหลวงทิศตะวันตกเฉียงใต้ผ่านทะเลทรายที่เรียกว่า "ทะเลแห่งความตาย"

9.ทางหลวงทิเบต มณฑลยูนนานทิเบตทิเบตสี่เวทีถนนที่ยอดเยี่ยมสวรรค์ของผู้ขับขี่ ประเด็นเส้นเสฉวนทิเบตของสภาพถนน 318 และเป็นส่วนหนึ่งของภูมิทัศน์อเวนิวประเทศจีน

10.ไต้หวัน Suhua ทางหลวง Su-Hua ทางหลวงเป็นจังหวัดน่าน Coast Highway ทางตะวันออกของไต้หวันไต้หวันจังหวัดเก้าเส้นสำหรับงวดจุดเริ่มต้นเป็นเมืองทางตอนเหนือของ Suao ใน Ilan มณฑลทางตอนใต้สุดคือฮัวเหลียนเมืองฮัวเหลียนมณฑล, ความยาวถนนเลียบชายฝั่งของ118 กิโลเมตรประมาณตามแนวชายฝั่ง การก่อสร้างบางครั้งคดเคี้ยว River Delta เข้าปากน้ำแบน ตามหน้าผาเพื่อดูมหาสมุทรแปซิฟิกและภูเขาถนนภูมิทัศน์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...