ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
สนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมกลับมาเปิดให้บริการลานจอดรถโซน 7 หลังจากปิดปรับปรุงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพรองรับการให้บริการผู้โดยสาร
12 ก.ย. 2563

น.ท.สุธีรวัฒน์ สุวรรณวัฒน์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) พร้อมกลับมาเปิดให้บริการลานจอดรถโซน 7 ซึ่งตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามด้านหน้าโรงแรมโนโวเทลสุวรรณภูมิ ถนนสุวรรณภูมิสาย 65 ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน 2563 เวลา 00.01 น. เป็นต้นไป

ทั้งนี้หลังจากปิดปรับปรุงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพรองรับการให้บริการผู้โดยสาร ผู้ใช้บริการให้ได้รับความสะดวกสบายและแก้ไขปัญหาที่จอดรถไม่เพียงพอ โดยได้มีการก่อสร้างหลังคาคลุมช่องจอดรถยนต์ทั้งหมด 666 ช่องจอด และมีการทาสีตีเส้นเครื่องหมายการจราจรบนพื้นทางเดินรถ เส้นแบ่งช่องจอด และจุดจอดรถเวียน (Shuttle Bus Stop) ใหม่ทั้งหมด อย่างไรก็ตามหากผู้โดยสาร ผู้ใช้บริการนำรถยนต์มาจอดที่ลานจอดรถโซน 7 สามารถขึ้นรถเวียน (Shuttle Bus) สาย A, F เพื่อเดินทางไปยังอาคารผู้โดยสาร และ สาย C เดินทางจากอาคารผู้โดยสารมาลานจอดรถโซน 7 ซึ่ง รอบรถเวียน (Shuttle Bus) จะออกทุกๆ 15 นาทีทสภ. มุ่งมั่นในการพัฒนาการให้บริการในทุกๆ ด้านเพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความพึงพอใจสูงสุด

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...