ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ธรรมาภิบาล ย้อนกลับ
ประธาน ปปช. เผยคดี 'ปารีณา' จะชัดเจนเร็วๆนี้
28 ส.ค. 2563

ที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ​ (ป.ป.ช.)​ พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ  ประธานคณะกรรมการกรรมการ​ ป.ป.ช.กล่าวถึงความคืบหน้าการตรวจสอบบัญชีทรัพย์สินของน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์  ส.ส. ราชบุรีพรรคพลังประชารัฐ ว่า เรื่องนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการซึ่งผ่านขั้นตอนสำคัญมาพอสมควรแล้ว  เชื่อว่าน่าจะมีความชัดเจนได้ในไม่ช้าและหากเข้าที่ประชุมคณะกรรมการเมื่อไหร่  มีผลอย่างไรก็จะได้แถลงข่าวให้ทราบ   ซึ่งเป็นไปตามขั้นตอนกฎหมายที่จะให้คณะกรรมการเผยแพร่แก่ประชาชนได้ 

พล.ต.อ.วัชรพล กล่าวว่า กระบวนการการพิจารณาคดีขึ้นอยู่กับรายละเอียดของเนื้อหาและความรอบคอบความครบถ้วนอีกทั้งเรื่องนี้อาจจะเกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่ของรัฐหลายหน่วย ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงต้องรวบรวมหลักฐานให้ชัดเจนและเป็นเรื่องสำคัญที่ประชาชนให้ความสนใจดังนั้นการดำเนินการของคณะกรรมการจึงต้องรอบคอบและครบถ้วน ซึ่งเท่าที่ดูคิดว่าดำเนินการได้อย่างรวดเร็วทีเดียวดังนั้นในไม่ช้านี้ความชัดเจนจะเกิดขึ้น ไม่ช้า

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...