ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ททท.จัดกิจกรรมปั่นจักรยาน “Happy Bike ไร้โควิด 2020”
01 ส.ค. 2563

ในเช้าวันนี้ (1 สิงหาคม 2563) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อการท่องเที่ยวภายใต้ชื่อ “Happy Bike ไร้โควิด 2020” ณ อนุสรณ์เรือรบหลวงประแส จังหวัดระยอง 

โดยมี นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวง การท่องเที่ยวและกีฬา และ นาย สุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง และ นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย ผู้บริหาร หน่วยงานภาครัฐทุกภาคส่วน ร่วมเปิดกิจกรรมฯ และปั่นจักรยานท่องเที่ยว เพื่อสร้างความเชื่อมั่น กระตุ้นการท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง โดยเน้นการจัดกิจกรรมรูปแบบวิถีปกติใหม่และดำเนินการตามข้อกำหนดของกระทรวงสาธารณสุข และมาตรฐาน SHA เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้มาร่วมกิจกรรม รวมทั้งเพื่อช่วยเหลือ ผู้ประกอบการ ชุมชน และอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ให้กลับมาฟื้นตัวคึกคักอีกครั้ง

โดยกิจกรรมจัดขึ้นในวันที่ 1-2 สิงหาคม  2563 มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 600 คน โดยแบ่งเป็น 2 วันแข่งขัน วันที่ 1 การปั่นจักรยานท่องเที่ยว “ตามประแส” เป็นกิจกรรมการปั่น จักรยานชมทัศนียภาพที่สวยงามของตำบลปากนำ้ประแส จังหวัดระยอง ระยะทาง 15 กม. วันที่ 2 การปั่นจักรยาน “TEAM TOGETHER” เป็นกิจกรรมการปั่น จักรยานทางไกลแบบไปด้วยกัน ไม่ทิ้งกัน ระยะทาง 75 กม.

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...