ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
กปภ.มอบแท่นประปาดื่มได้เฉลิมพระเกียรติ10 จุด เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก
29 ก.ค. 2563

การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) มอบแท่นประปาดื่มได้เฉลิมพระเกียรติ จำนวน 10 จุด ตาม “โครงการน้ำประปาดื่มได้เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก”

นายกฤษฎา ศังขมณี รองผู้ว่าการ (วิชาการ) รักษาการแทนผู้ว่าการ กปภ. เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษกและวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2563 กปภ.จึงได้จัดพิธีมอบแท่นประปาดื่มได้เฉลิมพระเกียรติ ภายใต้ “โครงการน้ำประปาดื่มได้เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก” จำนวน 10 จุด โดยมี นายหลักชัย พัฒนเจริญ รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ 1) เป็นประธาน และ นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้รับมอบ ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2563 ณ วงเวียนช้าง ถนนราชพฤกษ์ ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้ ได้กำหนดส่งมอบแท่นประปาดื่มได้เฉลิมพระเกียรติ ให้กับหน่วยงานเทศบาลที่อยู่ในพื้นที่ดูแล ได้แก่

1. เทศบาลนครเชียงใหม่ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จุดติดตั้ง จำนวน 7 จุด ได้แก่ ศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว วัดโลกโมฬี อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ วัดพระสิงห์ วัดเจดีย์หลวง ประตูเชียงใหม่ และสวนสาธารณะเจริญประเทศ 2. เทศบาลเมืองแม่เหียะ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จุดติดตั้ง จำนวน 1 จุด ได้แก่ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ 3. เทศบาลตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จุดติดตั้ง จำนวน 1 จุด ได้แก่ อนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชั 4. เทศบาลตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จุดติดตั้ง จำนวน 1 จุด ได้แก่ อุทยานหลวงราชพฤกษ์

นายหลักชัย พัฒนเจริญ รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ 1) กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการฯ นี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อเฉลิมพระเกียรติและแสดงความจงรักภักดี เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก และส่งเสริมความสะดวกของประชาชนในการบริโภคน้ำสะอาด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งเพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวในการดื่มน้ำในสถานที่สาธารณะ โดยได้ติดตั้งแท่นน้ำดื่มเฉลิมพระเกียรติ จำนวน 10 จุด ในเขตอำเภอเมืองเชียงใหม่ และเขตอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมมาตรการบำรุงรักษาแท่นน้ำดื่มและทำความสะอาดจุดบริการน้ำดื่มสาธารณะอย่างสม่ำเสมอ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...