ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
นิพนธ์ นำพสกนิกรในจังหวัดสงขลา ปลูกต้นตะเคียนทอง 1,800 ต้น เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว
27 ก.ค. 2563

ที่ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่าระยอง ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายพงษ์อนันต์ จันทร์ไพร ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง นายอัครวิทย์ เทพาสิต ผอ.ททท.สำนักงานระยอง นายนพพล ตั้งทรงเจริญ ประธานหอการค้าระยอง นายธนภัทร วงษ์ประเสริฐ ผจก.ทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่าระยอง และนางสริญทิพญ ทัพมงคลทรัพย์ นายกสมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด ร่วมเปิดงานเทศกาลปู สุดฟิน ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-28 ก.ค.นี้ ภายในงานมีการจำหน่ายอาหารเมนูทะเลสดๆ ทั้ง ปลา ปู กุ้ง หอย หมึก และอาหารพื้นถิ่น อาหารคาวหวาน เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีฟรีคอนเสิร์ต มีช่วงนาทีทองกับกิจกรรมลดแลกแจกแถมหลากหลาย

 ทั้งนี้ งานดังกล่าว เพื่อเป็นการส่งเสริมกระตุ้นการท่องเที่ยว การจับจ่ายใช้สอยของประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในพื้นที่ หลังสถานการณ์กลุ่มทหารอียิปต์ติดโควิด-19 ป่วนระยอง ผ่อนคลาย รวมทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักท่องเที่ยวให้เข้าเที่ยวจังหวัดระยอง เพิ่มมากขึ้นในช่วงวันหยุดยาวช่วงปลายเดือนนี้อีกด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...