ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ททท.จัดมหกรรมช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย
22 ก.ค. 2563

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ LINE ประเทศไทย จัดมหกรรม “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม-28 สิงหาคมนี้ บนแพลตฟอร์ม LINE SHOPPING ที่รวบรวมแหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร และกิจกรรมสันทนาการ รวมถึงโรงแรมต่างๆ กว่า 1,300 แห่งทั่วประเทศ พร้อมกับข้อเสนอและสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดแห่งปีจากที่พักชั้นนำ อาทิ เคป ดารา รีสอร์ท, โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต, โรงแรมและรีสอร์ตในเครือครอส (Cross Hotels & Resorts) และโรงแรมในเครือแมริออท และแพคเกจท่องเที่ยวส่วนลดสูงสุด 80%

ทั้งนี้ แพลตฟอร์ม LINE SHOPPING ได้จัดบูธร้านค้าออนไลน์ที่เข้าร่วมมหกรรม “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” แบ่งออกเป็น 6 โซนหลัก ได้แก่

โซนอยากเที่ยว : ประกอบไปด้วยข้อเสนอสุดพิเศษจากผู้ประกอบการรถเช่า รถทัวร์ เรือสำราญ แพคเกจการเดินทางต่างๆ กิจกรรมสันทนาการรวมไปถึงของใช้จำเป็นสำหรับการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเดินทาง อุปกรณ์สำหรับการท่องเที่ยว เป็นต้น

โซนอยากกิน : เอาใจสายกิน โดยมีร้านอาหารจากทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของคาวหวาน กินเล่น กินจริงจัง หรือของกินท้องถิ่นพื้นบ้าน มีตั้งแต่ ร้านอาหารทั่วไป จนถึงร้านอาหารในโรงแรม หรือจะระดับมิชลินไกด์ คาเฟ่ ขนม เบเกอรี เครื่องดื่มต่างๆ อาหารสด อาหารแห้ง เครื่องปรุง ผัก ผลไม้

โซนอยากนอน : เป็นส่วนของดีลที่พักทุกแนว ทุกระดับ จากทุกภาคของประเทศไทย ทั้งแนวพักในเมือง แนวธรรมชาติ แนวหรูหรา

โซนอยากผ่อนคลาย : เป็นการออกร้านของผู้ให้บริการนวดไทย สปา แพคเกจเสริมความงามต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ทำเล็บ สักคิ้ว ต่อขนตา ผลิตภัณฑ์เครื่องหอม

โซนอยากช้อป : รวมสินค้าของฝาก ของที่ระลึก อัญมณี เครื่องประดับ งานศิลปหัตถกรรม สินค้าแฟชั่นและความงาม เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือแม้กระทั่งของเสริมมงคล

โซนของดังประจำภาค : สินค้าดี สินค้าดังประจำถิ่น สินค้า OTOP สินค้าจากวิสาหกิจชุมชน หรือของพื้นเมืองจากทุกภาคทั่วประเทศ ทั้งภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคตะวันออก ภาคตะวันตก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

และยังจัดหมวดหมู่การนำเสนอบูธร้านค้าเพื่อให้สะดวกต่อการค้นหา ไม่ว่าจะเป็น หมวด “คอลเล็กชั่นเด็ดทั่วไทย” สำหรับผู้ที่ต้องการหาไอเดียในการซื้อแพคเกจท่องเที่ยวภายในงาน

หมวด “ส่วนลดพิเศษ” สำหรับผู้ที่ชื่นชอบโปรโมชั่นเป็นพิเศษและมองหาส่วนลดเพิ่มเติมจากดีลพิเศษที่จะซื้อ, หมวด “แจกโบรชัวร์” สำหรับผู้ที่ต้องการอ่านเอกสารรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับที่พัก แหล่งท่องเที่ยว ร้านค้า หรือร้านอาหารต่างๆ, หมวด “ร้านยอดนิยม” ที่รวมเอาร้านค้าไฮไลต์ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ ถือเป็นการสร้างแรงบันดาลใจในการเลือกช้อปได้ง่ายขึ้น และสุดท้าย หมวด “ร้านค้าภายในงาน” ที่แสดงรายชื่อทุกร้านค้าที่เข้าร่วมงาน นอกจากนี้ ยังมีดีลพิเศษจาก LINE SHOPPING สนใจคลิกเข้าทางลิงก์ https://shop.line.me/event/travel

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...