ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
(คลิป) “รมช.ประภัตร” ยืดอก ขอโทษแทนเจ้าหน้าที่กรณีรถขบวนขับเบียดรถวอลโว่ พร้อมขอรับผิดชอบในทุกๆเรื่อง
18 มิ.ย. 2563

     นายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยก่อนเข้าร่วมประชุมคณะกรรมการนโยบายและบริหารข้าวแห่งชาติ ครั้งที่ 2/2563 โดยมี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีฯ เป็นประธาน ณ ห้องประชุมตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล ว่า ตามที่มีการนำเสนอข่าวและคลิปวิดีโอผ่านสื่อมวลชน เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2563 กรณีรถยนต์ในขบวนของส่วนราชการในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ขับขี่ด้วยความไม่ระมัดระวัง จนเกือบไปเบียดรถยนต์บนถนนคันหนึ่ง นั้น ในเรื่องนี้ได้มอบหมายให้ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (นายอนันต์ สุวรรณรัตน์) ตรวจสอบกับผู้ที่เกี่ยวข้องถึงเหตุการณ์ในวันนั้น และได้มอบหมายให้หัวหน้าสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ติดต่อประสานไปยังเจ้าของคลิปวิดิโอดังกล่าว เพื่อแสดงความขอโทษ หากมีสิ่งใดที่ไม่สบายใจ ก็ต้องขออภัยอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตามในฐานะที่ตนเป็นหัวหน้าคณะเดินทางไปราชการในครั้งนั้น ขอแสดงความขอโทษด้วยความจริงใจ 

“การเดินทางไปตรวจราชการเป็นงานภารกิจตามนโยบายของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ซึ่งในวันนั้นมีภารกิจ 2 จังหวัด คือ จ.ตราด และ จ.จันทบุรี รวมทั้งมีรถในคณะหลายคัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้ามาช่วยดูแล ซึ่งนายกฯ ก็ได้กำชับทุกครั้งเวลาเดินทางหากมีรถนำจะต้องระมัดระวัง และไม่สร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน ตลอดจน ขอโทษแทนคณะทำงานที่ร่วมเดินทางในครั้งนั้นอีกด้วย” นายประภัตร กล่าว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...