ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
เด้งผู้การฯ ทท.ภาค 3- สั่งสอบ ปมถูกแฉภาพ ฮ.ตร. จอดแก้บนวัดเจดีย์
08 มิ.ย. 2563

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เปิดเผยถึงกรณีตามที่เพจปฎิบัติการหมาเฝ้าบ้าน โพสต์ข้อความในลักษณะที่ว่า"ฮ.สนง.ตำรวจแห่งชาติ โผล่แก้บนประทัด 3 ล้านนัด วัดไอ้ไข่" โดยมีผู้มาแสดงความเห็นวิพากษ์ วิจารณ์ กันอย่างแพร่หลายในเพจดังกล่าว ว่า สำหรับเรื่องดังกล่าว ได้รับรายงานจากกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยวว่า พล.ต.ท.เชษฐา โกมลวรรธนะ ผบช.ทท. ได้มีคำสั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงในประเด็นการตรวจราชการดังกล่าว โดยให้รายงานผลการตรวจสอบข้อเท็จจริง ภายใน 7 วัน

"พร้อมกันนี้ได้มีคำสั่งให้ พล.ต.ต.กฤษศักดิ์ สูงมูลนาค ผบก.ทท.3 ไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.บช.ทท. โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม และให้พล.ต.ต.อังกูร คล้ายคลึง รอง ผบช.ทท. รักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผบก.ทท.3 ตั้งแต่วันที่ 7 มิ.ย.63 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริง เกิดความเป็นธรรม โปร่งใส ตรวจสอบได้ ตลอดจน เร่งคลี่คลายข้อสงสัยและให้ความกระจ่างแก่สังคม"รองโฆษก ตร.ระบุ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...