ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คอลัมนิสต์ประจำอปท.นิวส์ ย้อนกลับ
เทศบาลนครปากเกร็ดติดตั้ง KuClean เครื่องพ่นไอหมอก ป้องกันเชื้อไวรัส Covid-19
28 เม.ย. 2563

                 เมื่อเร็วๆ นี้ นายวิชัย บรรดาศักดิ์ นายกเทศมนตรีนครปากเริ่มวางมาตรการฟื้นฟูชุมชน ดำเนินการทดลองติดตั้งเครื่องพ่นไอหมอกควัน ฆ่าเชื้อโรค ยี่ห้อ KuClean ภายในอาคารสำนักงานเทศบาลนครปากเกร็ด เพื่อควบคุมและป้องกันเชื้อไวรัส Covid-19

              สำหรับการติดตั้งเครื่องพ่นไอหมอกควันควันหมอกฆ่าเชื้อโรค KuClean สามารถพ่รไอหมอกควันละอองฝอยได้ขนาด 0.5-10 ไมครอน ระบบการทำงานเป็นระบบอัตโนมัติมีตัวเซ็นเซอร์จับการเคลื่อนไหว ระบบจะหยุดการทำงานเองโดยอัตโนมัติเมื่อไม่มีผู้ใช้งาน โดยติดตั้งภายในอาคารสำนักงานเทศบาลนครปากเกร็ด เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับพนักงาน บุคลากร และประชาชนที่เดินทางมาติดต่อราชการ

             โดยในเบื้องต้นเทศบาลนครปากเกร็ด จะเริ่มดำเนินการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคในพื้นที่เขตเทศบาลนครปากเกร็ด ที่เป็นแหล่งรวมของประชาชน และจะวางแผนการปฏิบัติงานอย่างต่อเนื่องให้ครอบคลุมทุกพื้นที่สาธารณะ เพื่อเสริมมาตรการสกัดกั้นการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ภายในเขตเทศบาลนครปากเกร็ด

สำหรับเครื่องพ่นไอหมอกควัน ฆ่าเชื้อโรค KuClean จัดจำหน่ายโดย บริษัท 2429 คอมโมดิตี้  จำกัด โทร 085 157 5565 / Line ID : optacc

#เครื่องพ่นหมอกควัน #kuclean  #ฆ่าเชื้อไวรัส  #ฆ่าเชื้อโรค  #Covid-19

 

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...