ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
กรมอุทยานแห่งชาติฯ ติดตามการแก้ไขปัญหาขยะ อช.เขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด
21 เม.ย. 2563

นายธเนศพล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติฯ ลงพื้นที่ร่วมกับรองอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติฯ ตรวจติดตามการแก้ไขปัญหาขยะ  อช.เขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด 
      นายธัญญา เนติธรรมกุล อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช(ออส.) มอบหมายให้นายจงคล้าย วรพงศธร รองอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช พร้อมด้วยนายดำรัส โพธิ์ประสิทธิ์ ผู้อำนวยการสำนักอุทยานแห่งชาติ และนายอนุชา กระจายศรี ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 2 (ศรีราชา) ลงพื้นที่ร่วมกับนายธเนศพล ธนบุณยวัฒน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม   ในการตรวจติดตามการดำเนินงานแก้ไขปัญหาการกำจัดขยะ ภายในพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด จ.ระยอง
   นายธเนศพล ธนบุณยวัฒน์ เลขานุการ รมว.ทส. พร้อมด้วยคณะผู้บริหารหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้านการจัดการขยะของทส. รวมทั้งนายจงคล้าย รองอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติฯ ได้เข้าร่วมการประชุมหารือกับคณะโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ซึ่งมีนายคณิศ แสงสุพรรณ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก เป็นประธาน 
      นอกจากนั้น ได้เข้าร่วมการประชุมและรับฟังบรรยายสรุปการดำเนินการแก้ไขปัญหาการจัดการขยะในพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด จากนายประยูร พงศ์พันธุ์ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด จ.ระยอง พร้อมทั้งร่วมตรวจเยี่ยมบ่อขยะในพื้นที่ ณ อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด จ.ระยอง
 ทั้งนี้กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ได้มอบหมายให้ทุกหน่วยงานในสังกัดที่มีงานบริการ ดำเนินการปรับปรุงและพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกและการรองรับต่างๆในช่วงเวลาที่ปิดสถานที่ท่องเที่ยวรองรับมาตรการ COVID 19

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...