ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ข่าวเด่น / ไฮไลท์ ย้อนกลับ
IRPC รับรางวัลบุคลากรประเภทผู้บริหารโรงงานควบคุมดีเด่น Thailand Energy Awards 2018
07 ก.ย. 2561

คุณสุกฤตย์ สุรบถโสภณ กรรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) (IRPC) รับมอบรางวัล Thailand Energy Award  2018 ด้านบุคลากรประเภทผู้บริหารโรงงานควบคุมดีเด่น จากกระทรวงพลังงาน โดยมี พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานมอบรางวัล ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
รางวัลดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของ IRPC ในการมีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลและมีเป้าหมายด้านจัดการพลังงานอย่างชัดเจน เพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้มุ่งสู่ “Energy Top Quartile ภายในปี 2563 ” สามารถขับเคลื่อนองค์กร ให้ก้าวสู่การเป็นผู้นำในด้านปิโตรเคมีครบวงจรของเอเชีย
IRPC ได้ตั้งเป้าหมายลดการใช้พลังงานอย่างต่อเนื่อง มีการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่มีประสิทธิภาพสูงมาใช้ในการอนุรักษ์พลังงานและเกิดประโยชน์ในกระบวนการผลิตโดยรวมของทุกโรงงาน และมีการพัฒนาศักยภาพของพนักงานตามแนวคิด  “New Employee’s DNA” โดยมุ่งผลลัพธ์ที่ดีกว่าและมีการแก้ไขปัญหาเชิงรุก พร้อมทั้งสร้างแรงจูงใจให้กับพนักงานได้ตื่นตัว ต่อการอนุรักษ์และประหยัดพลังงานอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของชาว IRPC ทุกคน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...