ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ข่าวเด่น / ไฮไลท์ ย้อนกลับ
ผบ.ทบ. ยืนยันดูแลความเรียบร้อยวันตัดสินคดียิ่งลักษณ์
17 ส.ค. 2560

พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก ยังกล่าวถึงการดูแลความเรียบร้อยบริเวณโดยรอบศาลฎีกา แผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ในวันที่ 25 ส.ค. นี้ ซึ่งเป็นวันตัดสินคดีรับจำนำข้าว นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีการประชุมเพื่อประเมินสถานการณ์ โดยยังคงเน้นย้ำในการบังคับใช้กฎหมายตามปกติให้ตำรวจเป็นหน่วยงานหลักในการรับผิดชอบ ในส่วนของกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย และกระทรวงมหาดไทย ซึ่งมีหน้าที่ให้การสนับสนุน โดยได้มีการประสานงานกับทุกฝ่าย เรียบร้อยแล้ว เเละการเตรียมพื้นที่ สำหรับ มวลชนที่มาให้กำลังใจ นางสาวยิ่งลักษณ์

ทั้งนี้ ยอมรับว่ามีความเป็นกังวล ในเรื่องของสภาพอากาศ ที่ร้อน เเละฝน แต่ก็จะอำนวยความสะดวกให้ดีที่สุด และ บริหารจัดการเรื่องจราจร เรื่องของการดูแลความปลอดภัย ซึ่งก็ดำเนินการตามขั้นตอน โดย ตำรวจนครบาลเป็นผู้ดำเนินการรับผิดชอบ ทั้งนี้ หากมีปัญหาเกินกำลัง ก็จะใช้กำลังของ กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย และกระทรวงมหาดไทย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...