ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ข่าวเด่น / ไฮไลท์ ย้อนกลับ
ประวิตร ประชุมจัดระเบียบกล้องซีซีทีวีทั่วประเทศ
02 ธ.ค. 2563

พลเอกประวิตร เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารการบูรณาการแผนและระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ทั่วประเทศ ครั้งที่ 2/2563 ณ ห้องประชุม 301 ตึกบัญชาการ ทำเนียบรัฐบาล ที่ประชุม รับทราบเรื่องเพื่อทราบการแก้ไขเพิ่มเติมคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารการบูรณาการแผน และระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ทั่วประเทศ  รับทราบความคืบหน้าการดำเนินการตามมติที่ประชุมคณะกรรมการบริหารการบูรณาการแผนและระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ทั่วประเทศ ครั้งที่ 1/2563 เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2563 และข้อสั่งการประธานกรรมการและการเชื่อมโยงระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ของ 7 หน่วยงาน การคัดเลือกกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ของจังหวัดเพื่อเตรียมการเชื่อมโยงระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) รวมถึง การแต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนการนำร่องโครงการบูรณาการระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ในพื้นที่บริเวณแนวชายแดนและด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสระแก้วและการศึกษาระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

ที่ประชุมได้ร่วมพิจารณาแผนปฏิบัติการการเชื่อมโยงระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ทั่วประเทศ (ร่าง) หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติการจัดหาระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV)ในพื้นที่จังหวัด (ร่าง) คู่มือแนวทางการจัดหาระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ในพื้นที่ กทม.(ยกเว้นหน่วยงานกรุงเทพมหานคร) และในพื้นที่จังหวัด

พลเอกประวิตร กล่าวว่า คณะกรรมการทุกท่านการประชุมในวันนี้ จะพิจารณาการดำเนินการตามหน้าที่และอำนาจของ คณะกรรมการฯ ในการจัดทำแผนปฏิบัติการ การเชื่อมโยงระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิดทั่วประเทศ เพื่อให้เกิดการ บูรณาการและวางระบบการเชื่อมโยงระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิดทั่วประเทศให้เป็นมาตรฐานสามารถใช้ข้อมูลกล้องพร้อมทั้งเทคโนโลยีวิเคราะห์ภาพ ในการดูแลรักษาความปลอดภัย ในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และป้องปรามการก่อเหตุไม่ปกติต่าง ๆ ทั่วประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพและจะได้มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับไปดำเนินการให้เกิดผลในทางปฏิบัติต่อไป

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...