ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ข่าวเด่น / ไฮไลท์ ย้อนกลับ
ททท.จับมือไอคอนสยามจัดส่งท้าย2020ยิ่งใหญ่
18 พ.ย. 2563

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด เปิดเผยว่า ไอคอนสยามร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และพันธมิตรทั้งภาครัฐ เอกชน ชุมชนและผู้ประกอบการริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา จัดงานงานเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2564 “Amazing Thailand Countdown 2021” ในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ณ ริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม

 เพื่อตอกย้ำให้แม่น้ำเจ้าพระยาเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญของกรุงเทพมหานครและประเทศไทย ตลอดจนเป็น Global Countdown Destination ของการเฉลิมฉลองค่ำคืนเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก โดยในปีนี้เสมือนเป็นการส่งกำลังใจจากประเทศไทยให้กับผู้คนทั่วโลก เพื่อก้าวผ่านปีที่ยากลำบาก ไปสู่การเริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยพลังใจที่เข้มแข็ง

 “นอกจากเรื่องของการส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองแล้ว การจัดงานครั้งนี้ยังมีเป้าหมายใยการส่งต่อความหวังและกำลังใจจากประเทศไทยยังผู้คนทั่วโลก เพื่อก้าวข้ามผ่านวิกฤตการณ์ พร้อมเริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยพลังใจที่เข้มแข็ง ผ่านการแสดงพลุรักษ์โลกบนแม่น้ำเจ้าพระยา ภายใต้แนวคิด “มหัศจรรย์ความสุขเหนือสายน้ำ” สื่อความหมายถึงความหวัง ความศรัทธา ความรุ่งเรือง และความสุข จำนวนกว่า 2 หมื่นดอก”

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...