ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ข่าวเด่น / ไฮไลท์ ย้อนกลับ
นิพนธ์ หวังดึงอีสานมีส.ส.เพิ่มหลังมีผู้สมัครพรรคร่วม2หมื่น
08 ก.ค. 2563

 นายอรัญ วงศ์อนันต์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะกรรมการกิจการสาขา ตัวแทน และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยภายหลังการประชุมติดตามการสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรค เพื่อเตรียมความพร้อมการจัดตั้ง ตัวแทนประจำเขต และสาขาพรรคว่า เขาและคณะกรรมการฯ อันประกอบด้วย นายสุทธิ ปัญญาสกุลวงศ์ นายวิมล มะลิลา ได้รับมอบหมายจาก นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะประธานกรรมการฯ ให้เร่งดำเนินการหาสมาชิกเพื่อจัดตั้งตัวแทนพรรคประจำเขต และสาขาพรรค ในทุกจังหวัดในภาคอีสาน ซึ่งมีพื้นที่เลือกตั้งทั้งหมด 116 เขต โดยในปัจจุบัน เราสามารถรวบรวมสมาชิกเพื่อจัดตั้งตัวแทน และสาขาพรรคได้แล้วกว่า 20,000 คน ในพื้นที่ 87 เขต และเชื่อว่าจะสามารถจัดตั้งตัวแทนทั้งหมดได้ก่อนสิ้นเดือนสิงหาคมแน่นอน
              “ผมได้รับรายงานจากตัวแทนพรรคในพื้นที่ต่างๆ ว่า การหาสมาชิกเข้าพรรคในปัจจุบันเป็นเรื่องที่ไม่ยากลำบากเหมือนเมื่อหลายปีที่ผ่านมา และเสียงสะท้อนจากประชาชนในพื้นที่ต่อพรรคเป็นไปในทิศทางที่ดีมาก โดยเหตุผลที่สำคัญคือ ประชาชนเห็นความตั้งใจของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และรัฐมนตรีของพรรค ที่ทุ่มเททำงานเพื่อช่วยเหลือ และแก้ไขปัญหาให้ประชาชน โดยมีรูปธรรมชัดเจน ทั้งเรื่องประกันรายได้ การระดมทุกหน่วยงานในกระทรวงที่รับผิดชอบ ช่วยประชาชนในช่วงสถานการณ์โควิค 19 รวมทั้งการวางยุทธศาสตร์ เกษตรผลิต พาณิชย์ตลาด เพื่อสร้างโอกาสทางการค้าให้กับเกษตรกรทุกกลุ่ม ซึ่งประชาชนในพื้นที่สัมผัสได้” นายอรัญฯ กล่าว
              เขากล่าวด้วยว่า นายนิพนธ์ฯ ในฐานะประธานกรรมการฯ ชุดนี้ ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องการหาสมาชิกพรรคมาก โดยมีเป้าหมายที่จะเชิญชวนสมาชิกเก่าของพรรคในภูมิภาคนี้ ที่ในอดีตเคยมีกว่า 1 ล้านคนให้กลับมาช่วยกันสร้างพรรคประชาธิปัตย์ ให้เป็นที่พึ่งและเป็นอีกทางเลือกของประชาชน และจากผลโพลที่ประชาชนให้ความเชื่อมั่นต่อพรรค จะทำให้ผู้บริหารพรรค มีกำลังใจในการทำงานเพื่อตอบสนองต่อประชาชนได้มากขึ้น ซึ่งจะส่งผลต่อยอดสมาชิกที่จะมีเพิ่มมากขึ้นแน่นอน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...