ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ข่าวเด่น / ไฮไลท์ ย้อนกลับ
เปิด ชมความงาม"วัดพระแก้ว" เริ่ม4มิ.ย.นี้
27 พ.ค. 2563

สำนักพระราชวัง แจ้งประกาศจะเปิดให้เข้าชม พระบรมมหาราชวัง และวัดพระศรีรัตนศาสดาราม ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป พร้อมวางมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัดหลังจากที่ พระบรมมหาราชวัง และวัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) สถาที่สำคัญของประเทศไทย ที่เป็นจุดหมายของคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติต้องปิดการให้เข้าชมเป็นการชั่วคราว นานนับ 2 เดือน ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมาเพื่อลดและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ล่าสุด ทางสำนักพระราชวังจะเปิด ให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชม พระบรมมหาราชวังและวัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) อีกครั้ง โดยจะเปิดตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป ซึ่งในการเปิดให้เข้าชมในครั้งนี้ ผู้ที่เข้าชมจะต้องปฎิบัติตามกฎระเบียบมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...